Hoa hồng trung đỏ nhung

Hoa hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả mọi người, thể hiện cho tình cảm yêu thương của con người với nhau, bên cạnh đó còn là mong ước sở hữu cái đẹp – màu sắc đa dạng – mùi hương quyến rũ – ra hoa thường xuyên – dùng trong nhiều mục đích khác nhau. 

Điều kiện để chăm hoa hồng phát triển tốt:

  • Ánh nắng mặt trời, một yếu tố giúp cho quá trình quang hợp của cây giúp cây tăng khả năng phát triển, ra hoa chất lượng, bên cạnh đó còn tác động tới các yếu tố môi trường khác, nhằm kích thích khả năng phát triển của cây.
  • Nhiệt độ, thông thường hoa hồng sẽ phát triển tốt từ 23 đến 25 độ, và giữa đêm và ngày thì phải có sự cân bằng một chút, nếu nhiệt độ thay đổi thất thường sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh trưởng của cây, chất lượng và số lượng hoa không được tốt. Tuy nhiện, với sự phát triển của công nghệ giống, giờ đây hoa hồng có thể trồng và phát triển tốt ở những vùng có nhiệt độ trên 28 độ.
  • Độ ẩm, liên quan tới nhiều yếu tố như nhiệt độ - ánh nắng – nguồn nước, phù hợp nhất nên ở mức 80%.
  • Đất trồng, nên chọn loại đất thịt đất nên chọn vị trí cao để cây hoa hồng không bị ngập, có độ tơi xốp và thoáng khí, đặc biệt là vị trí đất có thể giúp cây đón đủ ánh sáng mặt trời, độ PH nằm ở mức độ trung bình hoặc bạn cũng có thể chọn các loại đất trồng dành riêng cho hoa hồng.
  • Để cây có thể phát triển nhanh cho ra những bông hoa to, đẹp và khỏe mạnh không bị các con trùng sâu bệnh phá hoại, hãy nhớ thường xuyên chăm sóc và bón phân dành cho hoa hồng hoặc mùn hữu cơ theo định kỳ để bổ sung dinh dưỡng cho cây nhé.

 


Tin tức liên quan

Ớt Peru Charapita
Ớt Peru Charapita

Ớt Peru Charapita Giống ớt đắt nhất thế giới: ớtCharapita đang gây sốt ở Việt Nam. Nhiều người mê trồng cây đang săn lùng cây và hạt để trồng thử. Ớt này khác gì ớt thông thường mà đắt như vậy?
Đổi thay hay thay đổi?
Đổi thay hay thay đổi?

Thay đổi, làm mới không đồng nghĩa với những việc ta làm khác hoàn toàn với trước đây, chỉ là trong 1 khoảnh khắc ta nhận ra...
Cây Cau Thái
Cây Cau Thái

Cây Cau Thái là một trong những loại cây trồng ở Việt Nam với nhiều giá trị dinh dưỡng về quả và rễ. Quả cây cau Thái có hương vị độc đáo, thơm ngon và được sử dụng làm nguyên liệu cơ bản cho nhiều món ăn, đồ uống và đặc sản truyền thống của Việt Nam. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về cây Cau Thái để hiểu rõ hơn về giá trị của loại cây quan trọng này. 
Trầu bà lá xẻ 350
Trầu bà lá xẻ 350

Cây trầu bà lá xẻ hay còn gọi là trầu bà khía, trầu bà lá xẻ Nam Mỹ. Loài cây này là thuộc thân thảo, mọc thành bụi nhỏ, tỏa đều xung quanh, có chiều cao trung bình từ 0,8 – 1,2m. Cây trầu bà lá xẻ có hình dạng độc đáo bởi phiến lá chia thùy hình lông chim, lá màu xanh lục với cuống dài.
Cây Phát Tài Gốc
Cây Phát Tài Gốc

Cây phát tài núi có thể trồng trong chậu hoặc đất trồng, và được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất và phong thủy như một biểu tượng của sự giàu có và may mắn. Với kích thước nhỏ gọn và cách chăm sóc đơn giản, cây phát tài núi rất phù hợp để trồng trong nhà, văn phòng hoặc những không gian bàn làm việc nhỏ trong nhà
Ký ức thói quen...
Ký ức thói quen...

Đại dịch ập đến mang theo đau thương mất mát nhưng cũng là khoảng thời gian giúp mỗi chúng ta nhận ra giá trị của cuộc sống...

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng