Kim Ngân Bím nhỏ để bàn

Cây Kim Ngân Bím nhỏ được coi là Cây phong thủy . Mang biểu tượng của sự may mắn, tài lộc , thu hút vượng khí , đem lại sự thịnh vượng, giàu có, sung túc . Phù hợp với gia chủ mệnh Mộc và Hỏa .

Tên thường gọi : Cây Kim Ngân để bàn

Tên gọi khác : Cây Kim Ngân Xuyến để bàn

Tên khoa học : Pachira aquatica

Họ : Bombáceas

- ĐẶC ĐIỂM :

Cây trồng trong chậu nhỏ hoặc bình thủy sinh. 

Chiều cao trung bình từ 30-50cm

Thân cây xoắn vào nhau, lá mọc xum xuê  . Mỗi cây thường có 5-6 lá, những cây có 4 hoặc 7 lá.

Đặc điểm sinh lý, sinh thái của Cây kim ngân để bàn :  Cây ưa bóng và điều kiện mát mẻ, có thể thiếu sáng.

Tốc độ sinh trưởng : sinh trưởng và phát triển nhanh.

Phù hợp với : khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nước ta.

              

- Ý NGHĨA :

Với vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt cùng hình dáng nhỏ nhắn Kim Ngân Bím nhỏ chiếm chọn ánh nhìn của người xem ngay từ lần đầu quan sát:

Trong Thiết kế - Thi công cảnh quan cây Kim Ngân được ứng dụng nhiều trong trang trí để bàn văn phòng. Có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt. Cây có khả năng loại bỏ các chất gây ô nhiễm từ khí thải nhà kính, đồ gỗ hay các đồ nội thất khác. Đồng thời cũng làm giảm bớt tác động xấu của từ tính thải ra từ các thiết bị điện tử và máy văn phòng. Chính vì thế mà các văn phòng, công sở thường xem đây là Cây văn phòng rất tốt cho sức khoẻ.

- KỸ THUẬT CHĂM SÓC

Cây Kim Ngân không cần tưới nước quá nhiều. Có thể tưới nước mỗi tuần 1 lần theo kiểu phun sương

Bạn bón phân NPK cho cây mỗi 1-2 tháng bón 1 lần

Khi lá xuất hiện tình trạng vàng úa thì nên cắt bỏ ngay .

Cây Kim Ngân không cần nơi nắng quá gắt vì vậy không đặt chậu cây trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời .


Tin tức liên quan

Cây chuối pháo - Chuối phượng hoàng
Cây chuối pháo - Chuối phượng hoàng

Cây chuối pháo hay mỏ phượng, chuối tràng pháo, tên khoa học: Heliconia rostrata, thuộc họ Heliconiaceae, nguồn gốc Châu Mỹ. Cây chuối pháo là cây thân thảo, cây cảnh hoa, cây cảnh lá. Cây thường được trồng ngoài trời và trong nhà.  
Cách chăm sóc cây Trầu Bà Thanh Xuân
Cách chăm sóc cây Trầu Bà Thanh Xuân

Cây Trầu Bà Thanh Xuân thân bụi mang lại sự trang trí độc đáo cho không gian vườn, ban công hoặc sân vườn. Với hình dáng bụi nhỏ, cây này tạo nên một không gian xanh tươi và tươi mới, mang đến cảm giác thanh xuân và hài lòng.  
Trầu bà lá xẻ 350
Trầu bà lá xẻ 350

Cây trầu bà lá xẻ hay còn gọi là trầu bà khía, trầu bà lá xẻ Nam Mỹ. Loài cây này là thuộc thân thảo, mọc thành bụi nhỏ, tỏa đều xung quanh, có chiều cao trung bình từ 0,8 – 1,2m. Cây trầu bà lá xẻ có hình dạng độc đáo bởi phiến lá chia thùy hình lông chim, lá màu xanh lục với cuống dài.
Ớt Peru Charapita
Ớt Peru Charapita

Ớt Peru Charapita Giống ớt đắt nhất thế giới: ớtCharapita đang gây sốt ở Việt Nam. Nhiều người mê trồng cây đang săn lùng cây và hạt để trồng thử. Ớt này khác gì ớt thông thường mà đắt như vậy?
Ký ức thói quen...
Ký ức thói quen...

Đại dịch ập đến mang theo đau thương mất mát nhưng cũng là khoảng thời gian giúp mỗi chúng ta nhận ra giá trị của cuộc sống...
Cây Phát Tài Gốc
Cây Phát Tài Gốc

Cây phát tài núi có thể trồng trong chậu hoặc đất trồng, và được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất và phong thủy như một biểu tượng của sự giàu có và may mắn. Với kích thước nhỏ gọn và cách chăm sóc đơn giản, cây phát tài núi rất phù hợp để trồng trong nhà, văn phòng hoặc những không gian bàn làm việc nhỏ trong nhà

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng